• English
  • Tiếng Việt

Automating Business Management Software

ABMS (Automating Business Management System)
Hệ thống tự động hóa quy trình doanh nghiệp

T (212) 555 55 00
Email: sales@yourwebsite.com

Công ty
Phố nr 100, 4536534, Chicago, Hoa Kỳ

  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Quy trình hợp tác
    • Khách hàng
    • Tuyển dụng
  • Giải pháp
    • Tổng quan phần mềm ABMS
    • Các Module giải pháp chính
      • Giải pháp bán hàng
      • Giải pháp quản lý cung ứng
      • Giải pháp chăm sóc khách hàng – CRM
      • Giải pháp quản lý hệ thống
      • Giải pháp tự động hoá Marketing
      • Giải pháp quản lý nhân sự
  • Hỗ trợ
    • Hỏi đáp
    • Video hướng dẫn
    • Dịch vụ
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • News
  • Vì sao nên quản lý khách hàng bằng phần mềm ABMS
Tháng Mười Hai 6, 2019

Vì sao nên quản lý khách hàng bằng phần mềm ABMS

bởi DT Linh / Thứ Năm, 22 Tháng Ba 2018 / Đăng tại News

Phần mềm ABMS là một giải pháp tổng thể dành cho mọi doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách dễ dàng và vận hành bộ máy công ty trơn tru nhất.

Với doanh nghiệp hiện nay, việc chăm sóc khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Bạn muốn khách hàng quay trở lại mua hàng của bạn hay muốn họ giới thiệu thêm những khách hàng khác thì không nên chỉ dừng lại ở việc “bán xong rồi thôi”, hãy nghĩ đến việc xây dựng một mạng lưới khách hàng thân thiết và quản lý tốt các mối quan hệ đó, để đạt được lợi nhuận nhiều nhất trong kinh doanh.

Vậy, vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng của phần mềm tự động hóa doanh nghiệp ABMS???

1. Quản lý tập trung

Đối với một doanh nghiệp, việc có quá nhiều khách hàng với những thông tin khác nhau, nếu không có biện pháp quản lý tập trung, bạn sẽ khó có thể kiểm soát số liệu cũng như lịch sử chăm sóc khách hàng để hỗ trợ khách hàng những lần sau. Nhờ có module quản lý khách hàng của phần mềm ABMS, tất cả các dữ liệu đều được thu thập, việc tìm kiếm và chỉnh sửa thông tin cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

2. Mất khách hàng

Chắc hẳn việc nhân viên kinh doanh nghỉ việc luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Bởi hơn ai hết, họ là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Nếu họ nghỉ việc và chưa bàn giao lại các thông tin khách hàng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất liên lạc với các khách hàng đó. Tình trạng này xảy ra ở khá nhiều doanh nghiệp và cũng chính là lý do khiến các doanh nghiệp tìm đến những công cụ giúp quản lý toàn bộ khách hàng mà không phải phụ thuộc vào nhân viên kinh doanh

3. Tự động hóa bán lẻ

Phần mềm ABMS giúp doanh nghiệp tạo dựng quy trình và kỹ năng bán hàng cho nhân viên. Giúp việc bán hàng thuận lợi hơn. Hỗ trợ các quá trình bán lẻ, quản lý cơ hội với các khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng…và còn hơn thế nữa.

4. Nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ

Dựa vào những số liệu được báo cáo và cập nhật liên tục, phần mềm ABMS giúp bạn xây dựng chân dung khách hàng một cách chân thực, rõ nét. Từ đó có thể đưa ra những chiến dịch hợp lý nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ nhờ hiểu được nhu cầu thực sự của khách hàng. Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian cho nhân viên là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

5. Điện toán đám mây

Chỉ cần nơi nào có internet, bạn đều có thể dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, chỉnh sửa và quản lý dữ liệu khách hàng…chỉ với một chiếc smart phone hoặc laptop có kết nối Internet. Nhờ vậy, việc quản lý khách hàng trở nên vô cùng thuận tiện.

Trải nghiệm tính năng quản lý khách hàng với phần mềm ABMS để xây dựng mối quan hệ thân thiết, mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp bạn.

Liên hệ Hotline +84 0942 888 895| +8424 7300 8895 hoặc Email hello@innocom.vn để được tư vấn tốt nhất.

 

  • Tweet
Được tag bởi: ABMS, giải pháp ABMS, giải pháp erp, giải pháp quản lý doanh nghiệp, phần mềm ABMS, phần mềm doanh nghiệp, phần mềm erp, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý công ty, phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm quản lý quy trình, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp, tự động hóa doanh nghiệp

Giới thiệu DT Linh

Những gì bạn có đọc tiếp

10 yếu tố cơ bản của Marketing automation
Tự động hóa quản lý kho bãi
Tự động hóa doanh nghiệp trong quản lý kho hàng
Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp

Trả lời Hủy

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết vừa đăng

  • Làm thế nào để cài đặt Lịch làm việc trong ABMS

    Với Module Lịch làm việc trong ABMS, bạn có thể...
  • Cách thiết lập Lịch làm việc trong ABMS

    Hỏi: Tôi mới sử dụng phần mềm tự động hóa doanh...
  • Tự động hóa quản lý kho bãi

    Tự động hóa doanh nghiệp trong quản lý kho hàng

    Tại sao nên sử dụng phần mềm tự động hóa doanh ...
  • Khái niệm và các chức năng cơ bản của hệ thống CRM

    Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp 1. Khái niệm:...
  • Phần mềm ABMS

    Phần mềm ABMS – Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

    Phần mềm ABMS (Automating Business Management S...

Innocom

  • Trang chủ
  • Giải pháp CSKH
  • Giới thiệu
  • Giải pháp bán hàng
  • Giải pháp
  • Giải pháp marketing
  • Bảng giá
  • Giải pháp quản lý cung ứng
  • Hỗ trợ
  • Giải pháp nhân sự
  • Liên hệ
  • Giải pháp quản trị hệ thống
DMCA.com Protection Status

NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI

Cập nhật những tin tức công nghệ quản lý mới nhất trên thế giới hàng tuần.

Chúng tôi không bao giờ spam!

Đơn vị cung cấp

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp. Số CNĐK-KD-MST: 01064379939, cấp ngày 14/01/2014 của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội.

Tầng 5&6, 272 Khương Đình - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Tầng 46 - Bitexco Financial Tower - Số 2 Hải Triều - Bến Nghé - Q.1 – TPHCM
Hotline: +84 0942 888 895 |+8424 7300 8895
Email: hello@innocom.vn;

  • KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI

© 2017. All rights reserved. Designed by INNOCOM.

ĐẦU
Loading...