Tự động hoá quá trình kinh doanh

PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP - ABMS

Giải pháp ERP Đơn giản - Linh hoạt

Tiết kiệm chi phí - Tăng tốc doanh thu

THAY ĐỔI TẠO NÊN THÀNH CÔNG !

Hãy để ABMS hỗ trợ bạn

TRƯỚC
TIẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHẦN MỀM ABMS

Mọi phần mềm đều chỉ là công cụ để quản lý. Điều quan trọng là Quý khách sẽ được tư vấn để phát huy tối đa
sự ưu việt của công cụ đó vào thực tế kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Lý do lựa chọn ABMS

KHÔNG PHẦN MỀM CÓ SẴN NÀO ĐÁP ỨNG ĐƯỢC TOÀN BỘ NHU CẦU DOANH NGHIỆP

Mỗi doanh nghiệp có nhu cầu riêng và không phần mềm nào ngay lập tức đáp ứng được toàn bộ => ABMS có khả năng tùy biến linh hoạt các chức năng, quy trình để phù hợp với từng doanh nghiệp 

QUÁ NHIỀU ĐẦU VIỆC KHÔNG THEO DÕI ĐƯỢC HẾT

Các đầu việc, hợp đồng nhiều khó theo dõi, không quản lý được tình hình mua vào, thanh toán, công nợ...
=> Xử lí bằng quy trình mua hàng và theo dõi hợp đồng

CÁC THÔNG TIN PHÂN TÁN KHÓ TỔNG HỢP VÀ QUẢN LÝ 

Quản lý tập trung tất cả các nội dung công việc, báo cáo, nhân sự, doanh thu...trên một công cụ duy nhất.  Đem lại cái nhìn tổng quan cho chủ doanh nghiệp.

CHỦ DOANH NGHIỆP KHÓ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC KHI CÔNG TÁC NGOÀI

Không theo dõi được hoạt động của các phòng ban khi đi công tác khiến công việc bị chậm trễ và kém năng suất => ABMS kết nối trên tất cả các thiết bị online, dễ dàng truy cập theo dõi, quản lý

KHÁCH HÀNG CŨ RỜI BỎ DOANH NGHIỆP

Không theo dõi được các vấn đề xử lý khiếu nại, tình trạng bảo hành, duy trì dịch vụ của khách hàng, không chăm sóc được khách hàng thường xuyên => xử lý bằng quy trình chăm sóc khách hàng tự động của ABMS

NHÂN VIÊN NGHỈ LÀ MẤT KHÁCH HÀNG

Nhân viên ra vào nhiều, ko quản lý đc thông tin dẫn đến mất khách. Thời gian đào tạo và nắm bắt thông tin của nhân viên mới lâu => Xử lí bằng phần quản lý contact của ABMS

 

 

CÁC MODULE CHÍNH

Quản lý danh sách khách hàng, chi tiết giao dịch, tài liêu, lịch hẹn...Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.

Kết nối sale và marketing để tạo nên các chiến dịch sms marketing, email marketing. Liên kết với nền tảng website giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

Quản lý quá trình kinh doanh của đội ngũ sale. Xuất các tài liệu báo cáo, đề xuất....theo form chuyên nghiệp. Kết nối tổng đài sale.

Tự động hóa quy trình kinh doanh, phân quyền các cấp bảo mật, xuất báo cáo, dữ liệu thống kê và tự động gửi mail theo định kỳ.

Quản lý các mặt hàng sản phẩm. Xuất báo cáo tồn kho định kì.

Quản lý đội ngũ nhân viên về tiến độ, năng suất và hiệu quả công việc....

PHÙ HỢP VỚINHIỀU NGÀNH NGHỀ

ABMS là phần mềm tùy biến theo yêu cầu đặc biệt mạnh mẽ và hoàn toàn phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh và ngành nghề.

SẢN XUẤT

doanh nghiệp sản xuất thành phẩm, bán thành phẩm

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Shop online, website thương mại điện tử

PHÂN PHỐI

Doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ, trung tâm thương mại...

DỊCH VỤ

Ngân hàng, in ấn, luật sư, du lịch, phòng khám, spa, quảng cáo...

DỊCH VỤ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

BẢO HÀNH 10 NĂM

Innocom cam kết dịch vụ bảo hành tốt nhất, 10 năm dành cho sản phẩm abms

TƯ VẤN 24/7

Trực tuyến 24/7 để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ

Đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí cho các nhân viên, cán bộ trong doanh nghiệp

TÙY CHỈNH THEO YÊU CẦU

Tùy chỉnh giao diện tính năng theo yêu cầu riêng của từng đơn vị đảm bảo vận hành ngay.

NÂNG CẤP ĐỊNH KỲ

Cập nhật và nâng cấp thường xuyên các phiên bản mới cho khách hàng

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Là đơn vị tiên tiến với 9 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp và ứng dụng công nghệ cao trong kinh doanh.

Anh sơn

Trái Tim Việt

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty công nghệ và tư vấn doanh nghiệp INNOCOM

Là đơn vị tiên tiến với 9 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp và ứng dụng công nghệ cao trong kinh doanh.

Xem thêm...

TIN MỚI NHẤT

XEM TẤT CẢ -
ĐẦU